Độ tuổi tiểu học là độ tuổi cần xây dựng nền tảng và tiếp tục phát triển kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. Leo Campus tiếp cận học sinh nhằm khơi gợi sự tò mò để trẻ tiếp tục hành trình khám phá kiến thức về thế giới xung quanh thông qua tiếng Anh. Leo Campus truyền cảm hứng học tập và duy trì sự hứng khởi giúp việc học tiếng Anh chuyên sâu hơn.

Chương trình tiếng Anh tiểu học của Leo Campus xây dựng nền tảng vững chắc với 4 kỹ năng theo chuẩn khảo thí quốc tế từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp những công cụ phát triển kỹ năng thế kỷ 21 cho trẻ. 

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG

TỰ TIN GIAO TIẾP, THUYẾT TRÌNH

LĨNH HỘI KIẾN THỨC VĂN HOÁ, XÃ HỘI

SẴN SÀNG CHINH PHỤC KỲ THI QUỐC TẾ

Chương trình học và phương pháp giảng dạy

Toàn bộ nội dung học tập được truyền tải dưới nhiều hoạt động khác nhau cho phép học sinh không chỉ tiếp thu thêm kiến thức mà còn có khả năng đặt câu hỏi của riêng mình, tự tìm ra câu trả lời và được tự mình khám phá thế giới xung quanh nhằm tạo ra những nhà tư tưởng trẻ trong tương lai. Các chủ để được giới thiệu rất gần gũi, hấp dẫn, dễ tiếp cận và mang tính thực tế cao về tất cả các chủ đề như địa lý, lịch sử, văn hoá, sinh học,….

Mục tiêu của chương trình giúp học sinh có thể phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, lĩnh hội kiến thức về thế giới xung quanh đồng thời phát triển các kỹ năng thông qua các phần thực hành ngôn ngữ có tính tương tác cao như thuyết trình, hoạt động thảo luận nhóm, đóng vai, mind map,…

Tư duy phản biện

Nội dung học tập yêu cầu học sinh phải tự tư duy tìm kiếm câu trả lời, tiến hành suy luận trong bài học. Điều này sẽ giúp các em nhớ kỹ và lâu các kiến thức đã có.

Truyền thông

Học sinh phải thực hiện các hoạt động thuyết trình, truyền đạt thông tin đã học được một cách chính xác, hiệu quả đến bạn bè, thầy cô giáo của mình. Từ đó tự tin rèn luyện và bộc lộ năng lực bản thân.

Làm việc nhóm

Các em sẽ được học và làm việc theo nhóm với nhau việc phân công từng bạn trong nhóm sẽ tạo sự gắn kết chặt chẽ không thể thiếu để có thể đưa ra kết quả tốt nhất.

Sáng tạo

Từng bài học với kiến thức bổ ích sẽ khơi gợi tính sáng tạo không giới hạn của học sinh, giúp các em tự phát triển kiến thức đã học và áp dụng vào cuộc sống hiện tại.

Học sinh được tiếp cận kho tài liệu học tập bám sát chương trình thi Cambridge được tôi luyện kỹ năng, xây dựng tâm lý vững vàng trước mọi cuộc thi. Leo Campus trang bị những kỹ năng giúp học sinh sẵn sàng tham gia chinh phục kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Học qua sách truyện tiếng Anh

Sách truyện dành cho trẻ bản ngữ là một trong những công cụ học tập không thể thiếu giúp trẻ học tiếng Anh theo cơ chế tự nhiên cũng như lĩnh hội kiến thức. Leo Campus tự hào là một trung tâm tiên phong tích hợp sách truyện dành cho trẻ bản ngữ vào chương trình học từ đơn giản đến nâng cao.

Chúng tôi có một kho tài liệu và file nghe với vô vàn sách bộ tiếng Anh phù hợp tới từng lứa tuổi và khả năng tiếp thu. Không chỉ thế, Leo Campus còn mong muốn truyền tải văn hoá đọc sách, niềm yêu thích với sách tới toàn bộ học sinh theo học.

Học Phonics (Ngữ âm & đánh vần tiếng Anh)

Phonics là phương pháp đánh vần tiếng Anh, giúp trẻ học phát âm bài bản để nói tiếng Anh ĐÚNG – CHUẨN. Để càng lâu, khi trẻ đã quen với cách đọc và nói tiếng Anh chưa chuẩn thì việc sửa sẽ càng khó khăn hơn. Phonics giúp bé:

  • Tập trung vào kỹ năng phát âm chuẩn xác.
  • Đánh vần và hiểu về khái niệm âm, vần, chữ cái.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ