Về chúng tôi

THƯ NGỎ CỦA FOUNDER

Có một lời khuyên chân thành nhất tôi muốn dành cho tất cả các bậc phụ huynh, chính là giúp con học ngoại ngữ càng sớm càng tốt, hãy bắt đầu ngay cả khi bé chỉ mới ở giai đoạn 0 tuổi! Tôi đã may mắn biết được điều này khi chưa bắt đầu làm mẹ, để khi có em bé của mình tôi đã rất thành công trong việc dạy con song ngữ.

Trẻ được lớn lên trong môi trường sử dụng hai ngôn ngữ là một món quà dành cho trẻ, ngôn ngữ được học càng sớm càng dễ dàng, tự nhiên! Tôi đánh giá cao việc học thông qua chơi, dạy học thông qua dự án, trải nghiệm và dạy học tình huống – đây chính là nguyên lý đào tạo ngôn ngữ cho trẻ em một cách khoa học, hiệu quả và tiên tiến nhất.

Khi các em bước vào độ tuổi cấp 1 và cấp 2, thực trạng ở Việt Nam với cách học hàn lâm khô cứng, yêu cầu học sinh phải ghi nhớ các cấu trúc ngữ pháp, học thuộc, chép từ mới và dịch nghĩa sang tiếng Việt đã kéo dài 2 – 3 thập kỷ vừa qua là một minh chứng cho phương pháp đào tạo tiếng Anh chưa thực sự hiệu quả và không phù hợp với học sinh độ tuổi này. Dù học ngôn ngữ với mục đích nào đi chăng nữa như nghiên cứu, dịch thuật, học chuyên ngành,….thì yêu cầu đầu tiên của việc học ngoại ngữ là giao tiếp, nghe nói tốt.

Với một niềm hi vọng và mong muốn sâu thẳm rằng tất cả trẻ em Việt Nam đều xứng đáng được nhận môi trường giáo dục không chỉ dừng lại ở việc các em học tốt 4 kỹ năng ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế mà các em còn xứng đáng có một môi trường học tập nơi có thể truyền tải và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, văn minh hơn. Thông qua các chương trình đào tạo, những hoạt động gửi gắm thông điệp, qua phương pháp giảng dạy tiên tiến, lộ trình học được nghiên cứu, biên soạn kỹ lưỡng và bài bản trong suốt những năm tháng tôi cùng đội ngũ trực tiếp giảng dạy trẻ em.

Tôi tin rằng, quyết định thành công của một trung tâm phần lớn đến từ giáo viên bởi giáo viên là linh hồn của trung tâm. “Teaching is a work of heart”, tạm dịch là “dạy học bằng trái tim” chính là câu slogan của đội ngũ giáo viên Leo Campus. Dạy học chính là công việc xuất phát từ trái tim của mỗi người thầy, cô. Và đó cũng chính là những gì tôi muốn gửi gắm tới cho thế hệ giáo viên trẻ giỏi kỹ năng, giỏi chuyên môn, sáng tạo nhưng cần phải có cái tâm với nghề.

Tôi và đội ngũ Leo Campus tự hào mang đến một giá trị thực đến với hàng ngàn trẻ em Việt Nam!

Người sáng lập
Founder of Leo Campus
Vũ Hằng Hà

Người sáng lập Leocampus Vũ Hằng Hà

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Leo Campus là mang lại chương trình đào tạo chuyện biệt dành cho trẻ em, giảng dạy theo cơ chế mẹ đẻ từ mọi khía cạnh của cuộc sống, bám sát theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.

Leo Campus mang đến một môi trường học tập đầy hào hứng với những giờ học hạnh phúc, trẻ được hoà mình vào môi trường tiếng Anh vui vẻ, chơi mà học – học mà chơi. 

TẦM NHÌN

Mục tiêu của Leo Campus là trở thành hệ thống giáo dục tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ em hàng đầu Việt Nam, uy tín với chất lượng đào tạo vượt trội, mở rộng quy mô trên cả nước.

Thế giới biến động không ngừng, Leo Campus luôn liên tục cải tiến chương trình đào tạo, chúng tôi trang bị  những lợi thế giúp các em trở thành công dân toàn cầu. 

MỤC TIÊU CAM KẾT

Chương trình học tại Leo Campus được thiết kế theo khung tham chiếu châu Âu về ngôn ngữ CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) 

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, xây dựng và nghiên cứu, Leo Campus mang tới một lộ trình bài bản theo khung tham chiếu châu Âu giúp các em làm chủ 4 kỹ năng dựa trên những cột trụ chính cho học sinh:

KỸ NĂNG VƯỢT TRỘI

Học sinh nâng cao phản xạ, Leo Campus tập trung nắn chỉnh phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên tới từng học sinh.

Học sinh cải thiện kết quả học tập trên trường.

Leo Campus mang đến chương trình theo hướng thiết thực nhất (Authenticity), giúp trẻ tư duy và vận dụng ngôn ngữ không chỉ trôi chảy (Fluency) mà còn chính xác (Accuracy).

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Môi trường tại Leo Campus khuyến khích trẻ thể hiện bản thân, khuyến khích trẻ được bày tỏ quan điểm, tranh luận, phát biểu và thuyết trình trước đám đông.

Việc cá nhân hoá trong học tập, và cung cấp một môi trường nơi trẻ được tôn trọng, được khuyến khích thể hiện bản thân.

Hoạt động theo nhóm, thảo luận, thi đua giúp học sinh tư duy thẳng, tiếp thu nhiều kiến thức thực tiễn.

CÔNG DÂN TOÀN CẦU NĂNG LỰC HỌC SINH THẾ KỶ 21

Học sinh được tiếp xúc với môi trường giáo viên bản xứ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và thông qua chương trình dạy học dự án.

Leo Campus giới thiệu văn hoá của các quốc gia khác nhau, đây sẽ là những chủ đề, bài học và trải nghiệm văn hoá mới lạ và thú vị. Qua đó mở rộng hiểu biết cả về kiến thức và về giao tiếp tiếng Anh.

Học sinh tự tin chinh phục kỳ thi mang tầm quốc tế Cambridge.

Công ty TNHH thương mại & phát triển giáo dục Leo Campus

Hãy kết nối với chúng tôi! Hãy đăng ký nhận tin để nhận những thông tin nuôi dạy con bổ ích!

TRUNG TÂM LEOCAMPUS TẠI HÀ NỘI

Campus 1 - Leo Campus Linh Đàm

Campus 2 – Leo Campus Times City

Bản quyền thuộc về Leocampus.edu.vn. 2023
Shopping cart
Sidebar
Start typing to see posts you are looking for.
0984779820