Cẩm nang giáo dục

Về chúng tôi – Leo Campus

Chào mừng bạn đã ghé thăm website của cộng đồng tiếng anh Leo Campus.

Sứ mệnh

Được thành lập từ năm 2016, Leo Campus hướng đến trở thành thương hiệu giáo dục và đào tạo Anh ngữ hiệu quả, năng động và uy tín, giúp trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh thành thạo như ngôn ngữ thứ hai. Tại Leo Campus, trẻ con sẽ thực sự là trẻ con, vừa học vừa chơi đúng với lứa tuổi. Những thầy cô giáo tận tâm sẽ truyền cảm hứng yêu thích ngôn ngữ tiếng Anh tới cho các con với mục tiêu đào tạo sử dụng ngôn ngữ theo hướng thiết thực nhất. Hạnh phúc của trẻ là được học trong niềm vui!

Sứ mệnh của Leo Campus là mang lại những buổi học thật vui mà hiệu quả, các con được học ngôn ngữ theo cách tự nhiên nhất, vun vén cho tuổi thơ của tụi trẻ đầy sắc màu. Qua đó, trẻ sẽ dần hình thành và không ngừng trau dồi kỹ năng, năng lực, phẩm chất, có thái độ sống tích cực, yêu thương và tràn đầy sức sống, đam mê kiến tạo.

Cam kết của chúng tôi

1. Giáo viên – Giao tiếp với giáo viên bản ngữ 

Tại Leo Campus, trẻ sẽ được học tiếng Anh cùng với giáo viên người Việt và giáo viên bản Ngữ. 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ có chứng chỉ dạy học quốc tế, giáo viên Việt Nam 100% tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ nghiệp vụ dạy học chuyên ngành liên quan, cam kết mang đến cho học sinh những trải nghiệm ngôn ngữ tuyệt vời nhất cùng khả năng phát âm, giao tiếp chuẩn

Ngoài việc trực tiếp giảng dạy với tinh thần chuyên môn chuyên nghiệp, các giáo viên còn là người hướng dẫn các em tiếp cận một ngôn ngữ mới, thông qua quá trình tương tác, trao đổi bài học… có tầm ảnh hưởng nhất định và truyền cảm hứng đến tư duy học tập, lối sống cũng như cách giao tiếp, ứng xử của học sinh. Vì vậy, gặp được thầy giỏi, tâm huyết, thấu hiểu được năng lực cảm thụ của học sinh và có khả truyền cảm hứng sẽ giúp các em đi đúng hướng, học đúng cách và nhanh chóng làm chủ được ngôn ngữ này.

2. Lộ trình học rõ ràng qua từng giai đoạn

Chương trình đào tạo tiếng Anh tại Leo Campus luôn được lên kế hoạch chi tiết dựa vào sự am hiểu tâm lý và tư duy học tiếng Anh của học sinh Việt Nam, thiết kế được lộ trình học tập rõ ràng, phù hợp với năng lực, độ tuổi, định hướng và mục tiêu của mỗi học sinh nhằm mang lại kết quả như mong muốn.

3. Chương trình chuẩn quốc tế & Phương pháp hiệu quả 

3.1 Chương trình giảng dạy và học tập đảm bảo đầu ra theo tiêu chuẩn quốc tế

Chương trình học tại Leo Campus được thiết kế theo Khung Tham Chiếu Trình Độ Ngôn Ngữ Chung Châu u (CEFR – Common European Framework of Reference for Languages) – một tiêu chuẩn quốc tế được dùng để đánh giá khả năng ngôn ngữ.

Leo Campus đảm bảo đầu ra theo chuẩn quốc tế qua các bài thi của Cambridge YLE do Hội Đồng Khảo Thí Quốc tế Cambridge (CIE – Cambridge International Examinations) cung cấp, đây sẽ là bước tiền đề cho học sinh để có thể tiếp tục học và chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế như Olympic Tiếng Anh, TOEFL Primary, TOEFL Junior,…

3.2 khoá đào tạo chuyên biệt, phương pháp phù hợp với từng lứa tuổi

Leo Campus luôn có những khoá đào tạo chuyên biệt phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ:

  • Phương pháp đào tạo chuyên biệt cho trẻ 3 – 14 tuổi: Phương pháp đào tạo tại Leo Campus giúp trẻ học ngoại ngữ như cách chúng học tiếng mẹ đẻ, giúp trẻ tư duy thẳng bằng Tiếng Anh trên cơ sở thấu hiểu đặc điểm lứa tuổi và tôn trọng trẻ.
  • Chương trình tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ mẫu giáo 3 – 5 tuổi: Đặc điểm của lứa tuổi mẫu giáo là khả năng tiếp thu cái mới nhanh chóng, năng động nên có nhiều năng lượng cần được giải phóng khỏi cơ thể. Chương trình tiếng Anh chuyên biệt dành cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo tại Leo Campus được thiết kế phù hợp với đặc thù phát triển tâm lý và khả năng tiếp nhận ngôn ngữ của lứa này thông qua các hoạt động sinh động khai mở tư duy. Trẻ sẽ được học thông qua các hình ảnh trực quan sinh động, học thông qua các bài hát vui nhộn dành cho trẻ bản ngữ, giúp trẻ duy trì hứng thú lâu dài trong học tập. Với không gian đầy màu sắc và âm nhạc, Leo Campus sẽ mang lại cho các bé một môi trường học tập vừa học vừa chơi thoải mái nhất. 
  • Chương trình tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ Tiểu học 6 – 14 tuổi: Chương trình tiếng Anh chuyên biệt dành cho trẻ bậc tiểu học của Leo Campus cung cấp lộ trình theo chuẩn khảo thí quốc tế từ cơ bản đến nâng cao. Lộ trình phân cấp ngay từ đầu sẽ giúp trẻ học tiếng Anh theo chuẩn khảo thí từ đó giúp hình thành và phát triển ngôn ngữ toàn diện, nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, rèn luyện kiến thức mang tính học thuật, từ đó nâng cao 4 năng lực ngôn ngữ gồm Nghe – Nói – Đọc – Viết. Các nội dung học tập được thể hiện dưới nhiều hình thức và hoạt động, trò chơi hứng khởi khác nhau, giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin hơn. Kiến thức ngữ pháp được tích hợp dạy lồng ghép trong các phần thực hành ngôn ngữ, có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận theo nhóm.

Leo Campus khuyến khích sự tương tác giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh không chỉ giúp học sinh lĩnh hội kiến thức mà còn xây dựng kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng hợp tác.

Chương trình học giúp các em sẵn sàng tham gia Kỳ thi Cambridge YLE bao gồm 03 cấp độ: Starters, Movers (Cấp độ A1), Flyers (Cấp độ A2 trên Khung Tham Chiếu CEFR). Do vậy, tố chất của một giáo viên là phải giữ được động lực, truyền lửa cho học viên, duy trì được sự hứng thú với môn học. Nhất là khi học tiếng Anh TOEIC thì lại cần phải đề cao tiêu chí này.

3.3 Phương pháp dạy học tích cực

Những phương giảng dạy được Leo Campus Leo Campus áp dụng bao gồm: Activity Based Methodology (Giảng dạy thông qua hoạt động), TPR – Total Physical Respone (Phương pháp phản xạ toàn thân), Learn Through Play (Học thông qua chơi), Learner – centred method (Lấy học sinh làm trung tâm), Communicative Method (Phương pháp giao tiếp tương tác).

Chương trình  tiếng Anh cho trẻ tại Leo Campus tiếp cận đào tạo ngôn ngữ theo hướng thiết thực (Authenticity), học sinh sẽ được làm quen và học ngôn ngữ mới từ mọi khía cạnh của cuộc sống với nhiều hướng tiếp cận đa dạng. Các nội dung học tập được thiết kế dưới hình thức các hoạt động thể chất phong phú, vui vẻ giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ, tư duy và phản xạ bằng Tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp trong các tình huống đời thực, khiến trẻ trở nên yêu thích tiếng Anh tự nhiên và vận dụng được kiến thức ngữ pháp, từ vựng chuyên sâu ở các cấp độ cao dần.

——————————————————

🔖 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

🏫 Cở sở 1: Số 598 – Đường Kim Giang (Linh Đàm)

🏫 Cơ sở 2: T18 Park Hill – Times City – Minh Khai

🏫 Cơ sở 3: Số 14 Nguyễn Chính – Tân Mai

☎ Hotline: 0982185055 / Lễ tân: 0984779820

🌐 Website: https://leocampus.edu.vn/

📌Fanpage của trung tâm: https://www.facebook.com/leocampus.edu.vn

📌 Fanpage sách tiếng Anh: https://www.facebook.com/LeoBookstore/